EVN tổ chức Hội thi Thợ giỏi cấp tập đoàn năm 2022
Trong 2 ngày 13-14/10 tại Quảng Ninh, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Công đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức Hội thi Thợ giỏi EVN năm 2022
Không hỗ trợ doanh nghiệp trực tiếp bằng tiền
Việc hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa tuân thủ nguyên tắc thị trường, không hướng đến hỗ trợ trực tiếp bằng tiền, tránh tình trạng bao cấp, ỷ lại.
Doanh nghiệp được hưởng lợi từ Thông tư 36 về dán nhãn năng lượng
Nếu như với Thông tư 07, để được dán nhãn năng lượng và chứng nhận tiêu thụ hiệu suất năng lượng tối thiểu, các nhà sản xuất, đơn vị nhập khẩu phải có mẫu hàng hóa được kiểm tra bởi đơn vị được chỉ định và việc kiểm tra có thể mất vài tuần, thậm chí vài tháng. Thì nay, với Thông tư 36 có hiệu lực từ ngày 10/2/2017, những thủ tục rườm rà, tốn kém thời gian chi phí của doanh nghiệp đã được loại bỏ.
Chính thức đổi tên chuỗi siêu thị Metro thành MM Mega Market Việt Nam
Sáng nay (10/1), Tập đoàn TCC (Thái Lan) đã chính thức công bố việc đổi tên thương hiệu từ Công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam thành Công ty TNHH Mega Market Việt Nam (MM Mega Market Việt Nam).
Phát huy hiệu quả phong trào lao động sáng tạo
Những năm qua, Tổng Công ty Khánh Việt (Khatoco) luôn xác định phong trào thi đua lao động sáng tạo là mũi nhọn đột phá tạo nên nền tảng vững chắc, góp phần đưa thương hiệu Khatoco phát triển bền vững.
Ba doanh nghiệp giành Giải Chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương
Chiều ngày 21/11, ba doanh nghiệp Việt Nam đã được vinh danh tại lễ trao Giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương 2016 tại New Zealand.
Thương hiệu quốc gia & văn hóa doanh nghiệp
Năm 2016, có tới 88 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia. Đó chính là niềm vui, sự kiêu hãnh của những tên tuổi lớn quen thuộc với Thương hiệu quốc gia như: Thống Nhất, Hòa Phát, Thaco Trường Hải, Biti’s, Nhà Bè, Việt Tiến, Minh Long, SJC, PNJ, DOJI, Traphaco, Nhựa Bình Minh, Vinamilk, Vinacafe, TH Milk, Tân Hiệp Phát, Vietcombank, BIDV, Vietinbank…
10/11 được chọn là ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam
Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định lấy ngày 10/11 hằng năm là Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam.
Công bố 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2016
Trong báo cáo Top 50 Việt Nam của Brand Finance, tổng giá trị thương hiệu của Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam được ghi nhận đạt 7,26 tỷ USD, tăng so với con số 5,5 tỷ USD công bố hồi năm ngoái.
Bài học lớn trong lựa chọn dịch vụ vận chuyển
Việc hãng tàu Hanjin Shipping Global (Hàn Quốc) đệ đơn phá sản đang mang đến nhiều hệ lụy cho doanh nghiệp (DN) xuất nhập khẩu (XNK) nước ta.
Chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa
Ngày 31-8, Công ty TNHH MTV Nước giải khát cao cấp Yến sào Diên Khánh tổ chức Đại hội cổ đông lần đầu chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa.
Doanh nghiệp thành lập mới tăng gần 20%
Trong 8 tháng qua, cả nước có 73.404 DN đăng ký thành lập mới với tổng vốn đăng ký đạt 567.900 tỷ đồng, tăng 19,7% về số DN và tăng 50,9% về số vốn đăng ký so với cùng kỳ năm 2015.
Doanh nghiệp nhỏ & vừa: “Xương sống” của nền kinh tế ASEAN
Về tổng thể, triển vọng tăng trưởng của Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) khả quan với tốc độ bình quân hàng năm dự kiến đạt hơn 5% trong 5 năm tới. ASEAN đã ưu tiên phát triển các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) để đạt được tăng trưởng cân bằng, toàn diện và bền vững vì các doanh nghiệp này chiếm hơn 95% tổng số doanh nghiệp trong khu vực.
Tổng Công ty Khánh Việt: Sẽ cổ phần hóa vào năm 2019
Tổng Công ty Khánh Việt (Khatoco) sẽ tiếp tục đẩy mạnh tái cơ cấu, sắp xếp các công ty con hoạt động hiệu quả để tiến tới cổ phần hóa tổng công ty vào năm 2019.
Đặt mục tiêu tăng trưởng cao trong 5 năm tới
Trong 5 năm tới, bên cạnh thực hiện đề án tái cơ cấu theo chủ trương của Chính phủ, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa (gọi tắt là Công ty Yến sào Khánh Hòa) tiếp tục đầu tư, mở rộng sản xuất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong và ngoài nước.
Mở rộng kênh phân phối: Doanh nghiệp còn gặp khó
Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đã tích cực mở rộng kênh phân phối ở những khu vực có nhiều tiềm năng. Tuy nhiên, bên cạnh kết quả đạt được, vẫn còn những khó khăn.  
Nhiều doanh nghiệp chưa chú trọng phát triển thương hiệu
Thời gian qua, bên cạnh một số doanh nghiệp (DN) tích cực bảo vệ và phát triển thương hiệu, vẫn còn nhiều đơn vị chưa để ý đến vấn đề này.
Khai trương Chi nhánh Nha Trang
Sáng 1-7, Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank) tổ chức khai trương Chi nhánh Nha Trang tại số 9F đường Lê Thánh Tôn, TP. Nha Trang. Ông Trần Sơn Hải - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa đến dự.
ADB sẵn sàng cho các doanh nghiệp tư nhân Việt Nam vay vốn
Ngày 17/6/2016, Chủ tịch Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) Takehiko Nakao khẳng định: “Trong thời gian tới, ADB sẵn sàng cho các doanh nghiệp tư nhân Việt Nam vay vốn. Tuy nhiên, phải dựa trên yêu cầu, đề xuất của các doanh nghiệp”.
DN chưa đủ sẵn sàng với TPP dù sắp trình ra Quốc hội
Mặc dù Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) đã sẵn sàng trình lên để Quốc hội phê chuẩn tại Kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XIV dự kiến diễn ra vào tháng 7 tới, nhưng đại đa số doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang dừng ở mức “biết mà chưa làm”.
|<<    <   
[1]2345678
   >    >>|
Đường dây nóng

Chuyendoiso

ISO

ND552019ndcp

hiepdinhCPTPP

rcep

EVFTA

thủ tục HC
An error has occurred. Error: Thời tiết is currently unavailable.