Nhiều doanh nghiệp Việt Nam sẽ được hỗ trợ ứng dụng thương mại điện tử

17/12/2011 14:54        

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và Công ty PeaceSoft vừa giới thiệu một số công cụ thanh toán trực tuyến nhằm hỗ trợ tích cực cho các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến ứng dụng thương mại điện tử hiệu quả, qua Hội thảo "Thanh toán trực tuyến toàn diện".

         Hội thảo "Thanh toán trực tuyến toàn diện" có sự tham gia của Trung tâm Dịch vụ Thương mại điện tử VCCI (VCCI eSP), cổng thanh toàn trực tuyến số 1 thế giới PayPal.com, ví điện tử & cổng thanh toán trực tuyến hàng đầu Việt Nam Ngânlượng.vn và Hiệp hội du lịch Việt Nam Vietnamtourism.com.vn

        Trên cơ sở nhận thức rõ ý nghĩa của công cụ thanh toán đối với hiệu quả hoạt động của các website bán hàng trực tuyến, với kỳ vọng hỗ trợ tích cực cho các doanh nghiệp (DN) ứng dụng hoạt động thương mại điện tử hiệu quả, tại hội thảo "Thanh toán trực tuyến toàn diện" đã giới thiệu các giải pháp tiếp cận thị trường quốc tế và phát triển, mở rộng thị trường trong nước thông qua Cổng thanh toán trực tuyến quốc tế Paypal.com và Cổng thanh toán nội địa NgânLượng.vn.           

         Ông Nguyễn Hòa Bình, Tổng giám đốc Công ty PeaceSoft,đơn vị sở hữu Ví điện tử và Cổng thanh toán trực tuyến NgânLượng.vn.

        Trong những năm qua thương mại điện tử đã có những bước tiến vượt bậc tại Việt Nam. Các cá nhân và doanh nghiệp ngày càng dành nhiều sự đầu tư và quan tâm đến các hình thức mua bán và giao dịch trực tuyến.

        Ông Hoàng Văn Dũng – Phó Chủ Tịch Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam: “Trong những năm qua thương mại điện tử đã có những bước tiến vượt bậc tại Việt Nam. Các cá nhân và doanh nghiệp ngày càng dành nhiều sự đầu tư và quan tâm đến các hình thức mua bán và giao dịch trực tuyến.Với Hội thảo Giải pháp thanh toán trực tuyến toàn diện, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI kỳ vọng sẽ hỗ trợ tích cực cho các doanh nghiệp ứng dụng hoạt động thương mại điện tử có hiệu quả”.

        Qua hội thảo, VCCI và Công ty PeaceSoft đơn vị sở hữu Ví điện tử và Cổng thanh toán trực tuyến NgânLượng.vn đã giới thiệu đến các doanh nghiệp giải pháp tiếp cận thị trường quốc tế và phát triển thị trường trong nước thông qua cổng thanh toán trực tuyến hàng đầu thế giới Paypal.com và cổng thanh toán uy tín số 1 Việt Nam, Ngânlượng.vn.

        Ông Nguyễn Hòa Bình, Tổng giám đốc Công ty PeaceSoft, cho biết : “Việc tích hợp đồng thời hai công cụ thanh toán quốc tế và nội địa giúp hoàn thiện quy trình mua bán trực tuyến toàn diện và giúp người mua tự tin hơn khi quyết định chọn hình thức mua hàng online”.

        Cụ thể, công cụ thanh toán trực tuyến nội địa Ngânlượng.vn đảm bảo sự an toàn và tiện lợi cho người tiêu dùng trong nước. Cổng thanh toán quốc tế Paypal.com với uy tín của mình đem lại niềm tin của khách hàng nước ngoài với các website của Việt Nam. Do đó, việc tích hợp đồng thời hai công cụ thanh toán quốc tế và nội địa giúp doanh nghiệp bán hàng trực tuyến dễ dàng tiếp cận số khách hàng rộng lớn từ người dùng trong nước, Việt kiều xa quê hay khách hàng trên toàn cầu. 

Hội thảo Giải pháp thanh toán trực tuyến toàn diện sẽ diễn ra lần lượt tại Hà Nội, Sài Gòn, Nha Trang và kết thúc tại Đà Nẵng kéo dài từ nay đến hết tháng 10.

          Đặc biệt, đây cũng chính là cơ hội khai thác nguồn tài nguyên 250 triệu tài khoản hoạt động tại 190 thị trường với 25 loại tiền tệ trên toàn thế giới của Paypal.com nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường, tăng doanh thu và phát huy hết khả năng phát triển của mình.

        Trong hội thảo ông Trần Tiến Nghị, Tổng thư ký hiệp hội du lịch Việt Nam đã đưa ra những khó khăn và thách thức của các doanh nghiệp lữ hành đang hoạt động trong lĩnh vực du lịch tại Việt Nam. Để hạn chế những khó khăn đồng thời mở ra hướng đi mới cho du lịch Việt Nam thì việc kết hợp với cổng thanh toán quốc tế Paypal .com là một trong những hướng đi đúng đắn và cần thiết của các doanh nghiệp.

        Hội thảo Giải pháp thanh toán trực tuyến toàn diện sẽ diễn ra lần lượt tại Hà Nội, Sài Gòn, Nha Trang và kết thúc tại Đà Nẵng kéo dài từ nay đến hết tháng 10.

        Nhân dịp này, NgânLượng.vn và Paypal.com triển khai nhiều chương trình ưu đãi phí dịch vụ và cơ hội nhận quà may mắn cho các đơn vị tích hợp đồng thời cả Paypal và Ngân Lượng. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi được giới thiệu tại địa chỉ: https://www.nganluong.vn/promotion/paypal

 
Thời sự
Tôn vinh các tập thể, cá nhân điển hình trong tháng hành động vì hợp tác xã (02/05/2024)
Sáng 25-4, Liên minh hợp tác xã (HTX) tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị biểu dương, tôn vinh, khen thưởng các mô hình kinh tế tập thể, HTX điển hình tiên tiến tỉnh Khánh Hòa năm 2024. Ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo đổi mới và phát triển kinh tế tập thể, HTX tỉnh tham dự hội nghị.

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam
Đường dây nóng

Chuyendoiso

ISO

ND552019ndcp

hiepdinhCPTPP

rcep

EVFTA

thủ tục HC
An error has occurred. Error: Thời tiết is currently unavailable.